Chính sách bảo hành-đổi trả
Chính sách bảo hành
1. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
1.1. Case hoặc Bộ máy tính
SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Case Hoặc Bộ máy tính( Case + Màn ) Mua tại cửa hàng. Không áp dụng cho linh kiện lẻ
+ Chế độ chung
– Đổi mới 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu có lỗi về phần cứng.
– Từ ngày 31 trở đi sẽ bảo hành theo chính sách của hãng. Trong thời gian chờ bảo hành, sẽ cho mượn hàng tương đương hoặc thấp hơn dùng tạm.
– Bảo hành tận nơi sử dụng Nội thành hà nội về phần cứng trong 12 tháng đầu.
– Đặc Biệt: Đối với khách hàng nếu có nhu cầu mua thêm gói bảo hành vàng với giá 300K. Sẽ được bảo hành tận nơi trong vòng 36 tháng về phần cứng và Hỗ trợ cài win miễn phí 2 lần trong 1 năm. Chỉ áp dụng bán kính 10 Km đổ lại từ công ty.
+ Khách ở tỉnh
– Hỗ trợ cước phí vận chuyển hai chiều 100% Trong 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi về phần cứng ( Áp dụng: Khách hàng các tỉnh phía bắc ).
– Trong thời gian 12 tháng đầu sẽ hỗ trợ 1 chiều cước vận chuyển. Khác hàng có thể gửi qua bưu điện hoặc qua nhà xe, bên Công ty sẽ có trách nhiệm cho người đi lấy hàng bảo hành cho khách hàng.
– Khách có yêu cầu mượn hàng trong thời gian chờ bảo hành sẽ chịu cước nhà xe đối với linh kiện cần mượn.
1.2.Bảo hành linh kiện lẻ
+ Đổi mới 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu có lỗi về phần cứng.
1.3. Trường hợp không được bảo hành.1.
*Tất cả các sản phẩm do cửa hàng bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
– Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. ( các loại cáp, công tắc, Nút nguồn nguồn máy tính…)(*)
– Các phần mềm ban đầu cài theo máy.
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).
– Không có tem bảo hành của cửa hàng, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
– Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
– Sản phẩm có những tình trạng như sau: Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,…Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,…
– Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
– Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của cửa hàng
B.Chế độ đổi trả hàng
+ Đổi trả hàng trong 3 ngày không ưng hoàn tiền 100%
*YÊU CẦU :
– Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:
+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm. Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.
+ Không nhập lại linh kiện đối với CPU box khi mở họp lắp vào case, Nếu nhập sẽ bị khấu hao tùy theo thoải thuận
+ Phím chuột, Tai nghe sẽ không được nằm trong danh sách trả hàng.
+Lưu ý:( phụ phí vận chuyển xăng xe khi trả hàng)
+ Khách trong nội thành sẽ phải mang hàng tới tận nơi để nhân viên kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập lại, Còn nếu lúc giao hàng free vận chuyển. Khi trả hàng tiền vận chuyển đó sẽ được tính là 60k..
Còn khách ở tỉnh trả hàng sẽ phải thành toán thêm 120K( Vận chuyển ) Là phí cho người đi gửi hàng và cho người đi nhận hàng trả về tại bến .
1. Địa điểm, Và liên hệ bảo hành
• Thôn Dư Khánh, Hoằng Đạo Hoằng Hóa, Thanh Hóa
• Điện Thoại :0237.865.6668 – 0961243668
• Email : quocthai.co.ltd.vn@gmail.com
• Web: http://maytinhquocthai.vn/